ขั้นตอนการขอรับรองมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการจัดสวัสดิการสังคม

ขั้นตอนการขอรับรองมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการจัดสวัสดิการสังคม ซึ่งมีทั้งหมด 5 ขั้นตอนหลัก ได้แก่

1️⃣ เตรียมเอกสาร

  • กรอกแบบคำขอ
  • สำเนาบัตรประชาชนผู้ยื่นคำขอ
  • แผนที่ตั้งของหน่วยงาน
  • เอกสารสำคัญแสดงการจดทะเบียน (ถ้ามี)
  • หลักฐานประกอบการยื่นคำขอ

2️⃣ ยื่นคำขอ

  • ยื่นที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.)
  • พมจ. ตรวจสอบเอกสารและส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

3️⃣ ตรวจสอบเอกสาร

  • เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้อง
  • ส่งเอกสารให้คณะผู้ประเมิน
  • ประสานงานเพื่อลงพื้นที่ตรวจประเมิน

4️⃣ ลงพื้นที่ประเมิน

  • คณะผู้ประเมินตรวจสอบองค์กร
  • ประเมินเอกสารและการดำเนินงานจริง

5️⃣ รายงานผล

  • หากผ่านการรับรอง ออกใบรับรองอายุ 3 ปี
  • หากไม่ผ่าน แจ้งเหตุผลและให้เวลาแก้ไข

📌 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
📞 026596180
📧 standard6180@gmail.com


Share: